NGUYÊN TẮC BẢO HÀNH
A. GIỜ LÀM VIỆC: Từ Thứ 2 đến Thứ 6 hằng tuần
Sáng : Từ 10h đến 12h
Chiều: Từ 14h đến 16h
B. CHẾ ĐỘ BẢO HÀNH
- Tất cả các thiết bị, linh kiện có tem bảo hành của XTREME được bảo hành miễn phí tại phòng Bảo Hành của cty trong suốt thời gian bảo hành.
- Các thiết bị chỉ có tem hoặc phiếu bảo hành của hãng sản xuất, bảo hành tại các trung tâm bảo hành của hãng (thông tin chi tiết có trên các phương tiện truyền thông và phiếu mua hàng)
- Bảo hành tận nhà, cty, văn phòng cho hệ thống máy nếu khách hàng có yêu cầu, phí dịch vụ có thể được áp dụng. (Quí khách sẽ được thông báo trước mức phí)
Việc bảo hành chỉ được chấp nhận theo các điều kiện sau:
- Linh kiện được bảo hành căn cứ vào thời gian ghi rõ trên tem, phiếu bảo hành.
- Phiếu và tem bảo hành phải còn nguyên vẹn, dán đúng qui cách, không có dấu hiệu tẩy, sửa và rách.
- Tất cả các dòng Mainboard khi bảo hành phải có nắp đậy Socket trên main.
- Tất cả CPU Intel và AMD hàng BOX khi bảo hành phải có Fan Box kèm theo.
- Thiết bị lỗi về kỹ thuật hoặc được xác định do lỗi của nhà sản xuất.
- LCD chết trên 3 chấm đen, trắng hoặc trên 5 chấm màu và tùy theo qui định bảo hành của từng sản phẩm.
* Lưu ý đối với các sản phẩm sử dụng Điện 110V (Nếu nhập từ thị trường Mỹ - USA)
C. THỜI GIAN BẢO HÀNH CỦA XTREME
- Thời gian bảo hành mất tối thiểu 03-07 ngày kể từ ngày nhận bảo hành.
- Đối với linh kiện phải gửi đi nước ngoài thời gian bảo hành mất khoảng 4 – 6 tuần, quí khách sẽ được mượn linh kiện có tính năng tương đương để sử dụng trong thời gian chờ đợi.
- Nếu qua thời hạn trên hay linh kiện bảo hành đã hết hoặc không còn sản xuất và lưu thông trên thị trường chúng tôi sẽ giải quyết bằng một trong ba cách sau :
1. Đổi cho quí khách một sản phẩm khác tương đương (có thể không cùng tên hiệu với sản phẩm bảo hành)
2. Đổi một sản phẩm khác cao cấp hơn nếu khách hàng chấp nhận chi trả phần chênh lệch theo thời giá và duy trì tiếp thời gian bảo hành (không dán tem bảo hành mới)
3. Nhập lại sản phẩm bảo hành như sau :
Thời gian sử dụng
|
% khấu trừ theo giá tại thời điểm Bảo hành
|
Trong tháng thứ nhất
|
5 %
|
01 Tháng – 6 Tháng
|
15 %
|
07 Tháng – 12 Tháng
|
30 %
|
13 Tháng – 24 Tháng
|
40 %
|
Trên 24 Tháng
|
50 %
|
D. CÁC TRƯỜNG HỢP KHÔNG ĐƯỢC XTREME BẢO HÀNH
- Tem niêm, số serial và tem của nhà phân phối không đúng, có dấu hiệu sửa đổi, rách, mờ.
- Không có tem, phiếu bảo hành.
- Thiết bị biến dạng, trầy xước,tự ý sữa chữa
- Dùng điện sai qui định của thiết bị, hay sử dụng nguồn điện không ổn định.
- Thiết bị hư hỏng do để máy trong môi trường không phù hợp như bụi bặm, axit, từ trường cao, trong môi trường không khí ẩm thấp, gây rỉ sét, mục chân linh kiện, tróc mạch, oxy hóa…
- Do côn trùng, thiên tai, cháy nám, nổ hay nứt chíp, làm rơi vỡ,…
- Tất cả ổ cứng các loại không bảo hành hư cơ.
- Tất cả ổ quang các loại không bảo hành kén dĩa.
- Mainboard bị xóa bios do virut
- Không bảo hành đối với những linh kiện và phụ kiện đi kèm: quạt, đèn, pin, remote, adaptor, phone, cáp, dĩa, quà tặng.
- Không đảm bảo dữ liệu khi nhận bảo hành các thiết bị lưu trữ.
* Quí khách vui lòng xem kỹ qui định bảo hành và kiểm tra hàng hóa, phụ kiện kèm theo (sách, dĩa, cáp…) và tiền gửi lại trước khi ra về.
* Chúng tôi không giải quyết mọi khiếu nại khi quí khách đã rời khỏi quầy
* Hàng mua rồi xin quí khách vui lòng không đổi hoặc trả lại.
Lưu ý : CHÚNG TÔI CHỈ BẢO HÀNH LINH KIỆN, KHÔNG NHẬN CÀI ĐẶT HOẶC BẢO HÀNH PHẦN MỀM.