I. Nhân viên Kinh doanh: 2 Người
Yêu cầu:
- Tự tin, nhanh nhẹn, có khả giao tiếp tốt
- Yêu thích công việc kinh doanh
- Sử dụng tốt Internet, Email, MS Word, MS Excel.. có thể tham gia giao tiếp trên các forum
- Tốt nghiệp cao đẳng trở lên
- Có phương tiện đi lại.
Mô tả công việc:
1. Duy trì những quan hệ kinh doanh hiện có, thiết
lập những những mối quan hệ kinh doanh mới
2. Lập kế hoạch và báo cáo nội dung công việc hàng tuần. Thực hiện theo kế hoạch được duyệt.
3. Phải hiểu rõ và thuộc tính năng, giá, ưu nhược điểm của sản phẩm, sản phẩm tương tự, sản phẩm của đối thủ cạnh tranh.
4. Nắm được quy trình tiếp xúc khách hàng, quy trình xử lý khiếu nại
thông tin, quy trình nhận và giải quyết thông tin khách hàng
5. Tiếp xúc khách hàng và ghi nhận toàn bộ các thông tin của khách hàng và báo cáo nội dung khi tiếp xúc khách hàng
6. Lên dự thảo hợp đồng sau khi khách hàng đã đồng ý cơ bản, chuyển cho
Trưởng nhóm bán hàng xin ý kiến về các điều khoản hợp đồng.
7. Trực tiếp thực hiện, đốc thúc thực hiện hợp đồng, bao gồm các thủ tục
giao hàng, xuất hoá đơn, cùng khách hàng kiểm tra chất lượng sản phẩm
giao.
8. Nhận và xử lý các khiếu nại của khách hàng về chất lượng sản phẩm, thời gian giao hàng….
9. Theo dõi quá trình thanh lý hợp đồng, hỗ trợ phòng kế toán đốc thúc
công nợ, chỉ xong trách nhiệm khi khách hàng đã thanh toán xong.
10. Giao dịch, tìm hiểu nhu cầu của khách hàng. Tìm kiếm khách hàng tiềm năng.
11. Cập nhật kiến thức công việc qua việc, đọc các sách báo về kinh doanh và tiếp thị; duy trì các mối quan hệ khách hàng.
12. Phát triển việc kinh doanh ở địa bàn được giao phó.
13. Chăm sóc khách hàng và bán hàng theo lịch trình đã định.
II. Nhân viên Kỹ thuật: 2 Người
Yêu cầu:
- Tự tin, nhanh nhẹn, nhiệt tình, trung thực
- có kinh nghiệm về phần cứng máy tính
- Sử dụng tốt Internet, Email, MS Word, MS Excel.. có thể tham gia giao tiếp trên các forum
- Đọc hiểu tài liệu tiếng anh chuyên ngành
- Có phương tiện đi lại.
Mô tả công việc:
1. Lắp ráp, cài đặt , sửa chữa, phần cứng máy tính
2. Chịu khó nghiên cứu tài liệu chuyên ngành
3. Nắm rõ tính năng, thông số, ưu nhược điểm của sản phẩm,thiết bị
4. Nắm được quy trình, vòng đời và khả năng nâng cấp sản phẩm
5. Ghi nhận toàn bộ các thông tin phản hồi của khách hàng
6. Có khó khăn cùng bàn bạc và giải quyết với trưởng phòng
Thời gian thử việc: từ 1 - 2 tháng
Quyền lợi:
- Khi được nhận vào làm chính thức được hưởng tổng lương (lương cứng + hoa hồng + trách nhiệm)
- Được đào tạo và cung cấp các tài liệu cũng như các phương tiện cần thiết cho công việc.
- Được làm việc trong một môi trường năng động, có nhiều cơ hội học hỏi, thăng tiến, hoàn thiện bản thân.
Bộ hồ sơ bao gồm:
1. Đơn xin việc
2. Sơ yếu lý lịch (có xác nhận tại địa phương).
3. Các văn bằng như : bằng TN, bằng Anh văn, vi tính,...
đều phải công chứng.
4. Giấy khám sức khỏe, chứng minh thư, bản sao hộ khẩu,...
phải có công chứng.
5. 04 Hình 3 x 4.
Các bằng cấp không cần chứng thực, cần nêu rõ những khả năng, những kinh
nghiệm đã làm trong đơn xin việc
Hồ sơ nộp về:
Công Ty CP dịch vụ - kỹ thuật Trường Thịnh Phát
Địa chỉ: 70 đường số 5, Lavila - Nguyễn Hữu Thọ, Nhà Bè, TP.HCM
Điện thoại : (84-8) 3929 3238 - 0903 37 32 37
Fax: (848) 3929 3239